121,123 Soi.Tiwanonth3, T.Taladkwan Muang Nonthaburi 11000

บทความ

 

- รีโนเวทบ้านเก่า เปลี่ยนวัสดุใหม่ให้ทนน้ำ

             บ้านที่เจอปัญหาน้ำท่วมบ่อยๆ แต่ไม่สามารถย้ายทำเล หรือยกพื้นสูงหนีน้ำได้ อาจเลือกวิธีเผชิญหน้ากับน้ำท่วมโดยเปลี่ยนมาใช้วัสดุที่ทนน้ำเพื่อลดความเสียหายแทน    ... » read more


- การใช้งานประตูหน้าต่าง WINDSOR รุ่น SIGNATURE

                              สนใจรับการปรึกษาเรื่องประตูหน้าต่างจากผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ไวนิลของ WINDSOR หรือ ประเมินราคาฟรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02 968 8790Line ID :... » read more


- ก่อนแจ้งช่างเข้าวัดหน้างาน

          ในขั้นตอนของการสร้างบ้าน มีหลายคนอาจเข้าใจผิดว่าต้องรีบติดตั้งประตูหน้าต่างให้เร็วที่สุด เพื่อให้พร้อมสำหรับการใช้งาน... » read more


- ประตูหน้าต่างถูกปลวกกิน

            เห็นตัวเล็กๆแบบนี้ หากไม่รีบกำจัด พังบ้านได้เป็นหลังเลยนะ บางคนอาจคิดว่า บ้านฉันเป็นปูน มันกินไม่ได้หรอกใช่ครับ แต่อย่าลืมว่าบ้านเรามีส่วนไหนบ้างล่ะที่เป็นไม้... » read more


- ดูแลคุณเหมือนเพื่อน ในระยะยาว

      บริษัทฯ ยินดีรับประกันคุณภาพ Vinyl Profile ตามระยะเวลาที่กำหนด โดยจัดส่งทีมงานเข้าไปดูแลโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ในกรณีที่สินค้ามีปัญหา บิด กรอบ แตก งอ หรือสีเปลี่ยนในระดับผิดปกติ... » read more


- รีโนเวทบ้านส่วนไหน ต้องคำนึงอะไรบ้าง

          การรีโนเวทบ้าน อาจไม่ใช่การปรับปรุงบ้านทั้งหลังเสมอไป โดยเราอาจจะรีโนเวทบ้านเฉพาะส่วน หรือห้องที่ต้องการปรับปรุง ซึ่งในทางปฏิบัติ... » read more


- ผู้พัฒนาระบบประตูหน้าต่างไวนิล เจ้าแรกของเมืองไทย

      ประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) นั้น ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทยมายาวนานกว่าทศวรรษ เพราะให้ความสวยงามแบบโมเดิร์นสไตล์ มีความทนทานต่อทุกสภาพอากาศได้ดี... » read more


- ประตูหน้าต่าง วินเซอร์ (Windsor UPVC)

           ประตูหน้าต่างเป็นวัสดุก่อสร้างที่มีความสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในตลาดการก่อสร้างที่อยู่อาศัย เนื่องจากประตูและหน้าต่างนับเป็นปัจจัย 4 ของบ้าน จึงนับได้ว่า... » read more


Pages: 1 2

Share
Share