121,123 Soi.Tiwanonth3, T.Taladkwan Muang Nonthaburi 11000

WINDSOR Tips : เทคนิคการดูแลรักษาประตูหน้าต่างไวนิลวินด์เซอร์ SCG

- ทำความสะอาดรางหน้าต่าง ลดน้ำรั่วซึม

        3 ขั้นตอนทำความสะอาดรางหน้าต่างไม่ให้รางอุดตัน‼️ ฝนจะตกหนักแค่ไหนก็ไม่กลัวน้ำรั่วซึมเข้าบ้าน 💦💦1) นำผงฟูผสมให้เข้ากับน้ำส้มสายชู2) เทลงบริเวณที่มีคราบเปื้อน... » read more


- จุดสำคัญที่ต้องแค์ ในการดูแลประตูหน้าต่างไวนิลวินด์เซอร์

      มาดูแลประตู-หน้าต่างให้แข็งแรง และดูสวยอยู่เสมอกันเถอะ!   บ้านจะสวย อยู่สบาย ปลอดภัย สิ่งสำคัญคือ ประตูหน้าต่างที่อยู่ในสภาพดี แข็งแรง... » read more


- วีธีกำจัดรอยขีดข่วน

        จะทำยังไงหากกรอบประตูหน้าต่างไวนิลมีรอยขีดข่วนคล้ายขนแมว วันนี้ WINDSOR มีเทคนิคกำจัดรอยพวกนี้มาฝากกัน โดยใช้กระดาษทรายเบอร์ 1500... » read more


- วิธีสังเกตน้ำรั่วซึม

        บ้านใครที่ใช้หน้าต่างบานเปิด โอกาสที่จะเกิดน้ำรั่วซึมก็มักจะมาจากบานหน้าต่างที่ปิดไม่แนบสนิทกับขอบยาง สาเหตุอาจเกิดจากยางเสื่อมสมรรถภาพจากการใช้งานเป็นเวลานาน... » read more


- ทำความสะอาดมุ้งลวด โดยไม่ต้องถอด

             มุ้งลวดช่วยปกป้องคุณจากสิ่งรบกวนต่างๆ เช่น ยุง แมลง ฝุ่น แต่ข้อเสียคือทำความสะอาดยาก วันนี้ WINDSOR มีวิธีทำความสะอาดมุ้งลวดง่ายๆ... » read more


- ทำความสะอาดง่าย ล้างสบายด้วยน้ำสบู่

        รั้วประเภทอื่นๆ ต้องคอยบำรุงรักษาทุก 2 - 3 ปี แต่หากใช้รั้วไวนิล WINDSOR ใช้เพียงน้ำสบู่เช็ดล้างทำความสะอาด... » read more


- ปัญหาคราบกาวบนคราบกระจก สามารถกำจัดออกได้ง่ายๆด้วย ยาหม่อง!

      ขั้นตอนการทำความสะอาดก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงใช้ยาหม่อง หรือสิ่งของใกล้ตัวที่มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบอย่างปิโตรเลียมเจลลี่ หรือครีมบำรุงผิวต่างๆ ป้ายลงบนผ้าขนหนู แล้วเช็ดถูวนๆ... » read more


- ทำไมฟองน้ำ เช็ดกระจกได้ดีกว่าผ้า

        อีกหนึ่งเคล็ดลับในการทำความสะอาดกระจก แอดมินแนะนำให้เพื่อนๆใช้ฟองน้ำหรือไม้ปาดน้ำเช็ดทำความสะอาดกระจกแทนการใช้ผ้านะคะ เพราะบางครั้งผ้าที่ใช้อาจจะทิ้งเศษขุยเล็กๆ... » read more


Pages: 1

Share
Share